Thuốc nam giảm cân sơn mai có an toàn không?

Thuốc nam giảm cân Sơn Mai an toàn không có hại, không có tác dụng phụ. Cơ chế tác dụng giúp ngăn chặn sự thèm ăn của cơ thể.  Công thức độc quyền của nhà thuốc gia truyền Sơn Mai ở Thanh Hóa.  



Thành phần từ các hoạt chất thiên nhiên như Nấm linh chi, phù lăng, lá sen, tinh bưởi, chè vằng, tinh nghệ kết hợp với nhau, tạo ra sản phẩm giảm cân hiệu quả cho các chị em phụ nữ, đặc biệt với thành phần thiên nhiên 100% nên dùng được cho cả phụ nữ đang cho con bú, giúp lợi sữa cho mẹ.

Thuốc nam giảm cân gia truyền sơn mai phù hợp cho người béo lâu năm, sử dụng nhiều loại sản phẩm giảm cân thuốc tây không hiệu quả, người không có thời gian tập luyện thể dục, không áp dụng được các chế độ ăn kiêng khắt khe.

Thành phần:

Nấm linh chi: giúp chống nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch và các biến chứng khác. Có tác dụng đặc biệt trong việc làm giảm Cholesterol trong máu và các thành mạch, trợ tim, lọc sạch máu, giảm xơ cứng thành động mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu

Phù Lăng ( hay còn gọi là đinh lăng) : giúp tăng cường hệ tiêu hoá, chống đau dạ con cho phụ nữ sau sinh, rễ và lá cây đinh lăng có tác dụng bồi bổ cơ thể phụ nữ sau sinh, chữa tắc tia sữa cực kỳ hiệu quả, là thức uống lợi sữa.

Lá sen: giúp hạ mỡ máu, bình ổn đường huyết, chủ trị gan nhiễm mỡ, mỡ máu, béo phì, an thần ngủ ngon

Tinh bưởi: chứa một số enzyme có tác dụng cao trong việc đốt cháy các chất béo. Nhiều nghiên cứu cho thấy những enzyme có trong bưởi còn góp phần thay đổi nồng độ insulin, có ảnh hưởng rất lớn đến việc trao đổi chất, làm hạn chế việc tích mỡ trong cơ thể.

Chè Vằng: giúp Lợi sữa, giảm cân giải độc, tiêu hao mỡ thừa, hỗ trợ tiêu hóa và trao đổi chất, đem lại vóc dáng cân đối, thon gọn cho phụ nữ sau sinh.

Tinh nghệ: giúp cải thiện quá trình trao đổi chất thông kinh mạch, giúp thải các độc tố trong cơ thể, vì vậy có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, giảm béo, giảm cân hiệu quả.

Cách dùng:
3 gói viên riêng uống 3 ngày đầu tiên. Mỗi ngày dùng 1 gói. Bắt đầu ngày thứ 4, hòa 1 gói  bột vào 5ml nước sôi uống trước ăn sáng 30 phút.

Đối tượng sử dụng:
- Trẻ nhỏ béo phì từ 5 tuổi trở lên
- Mẹ cho con bú sau sinh 2 tuần



Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét