Quét sạch mỡ sau sinh bằng tỏi và chanh

Không chỉ là gia vị của tự nhiên mà tỏi và chanh còn được xem như một nguyên liệu giảm cân sau sinh hiệu quả của các chị em. Hãy bỏ ra 3 phút để đọc bài viết hướng dẫn các bạn cách quét sạch mỡ sau sinh bằng tỏi và chanh nhé.

Quét sạch mỡ sau sinh bằng tỏi và chanh
Quét sạch mỡ sau sinh bằng tỏi và chanh

Công dụng giảm béo của tỏi và chanh

Ngày nay, có rất nhiều phương pháp để giảm cân sau sinh như: Ăn kiêng nhằm giảm béo, luyện tập thể dục thể thao, phẫu thuật hút mỡ thừa,…Tuy nhiên, lại có một cách giảm cân tự nhiên và an toàn hơn, không gây ra tác dụng phụ và cũng vô cùng hiệu quả đó là sử dụng tỏi kết hợp cùng với chanh để đánh bay những ngấn mỡ dư thừa trên cơ thể.
Khi áp dụng công thức giảm cân sau khi sinh bằng tỏi và chanh, nó sẽ giúp bạn đốt cháy năng lượng, giảm thiểu cảm giác thèm ăn hiệu quả, kích thích cảm giác no, tăng cường sự trao đổi, ngăn ngừa sự tích tụ mỡ thừa hiệu quả, trả lại cho bạn hình thể đẹp đẽ, cơ thể khỏe mạnh.

Cách giảm cân cực nhanh bằng tỏi và chanh

Phương pháp giảm cân sau sinh đơn giản mà lại hiệu quả để loại bỏ mỡ thừa đó là bạn có thể kết hợp hai nguyên liệu này với nhau tạo thành công thức giảm béo an toàn và nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện.
Nguyên liệu:
·         5 củ tỏi
·         5 quả chanh
·         6 cốc nước sôi để nguội.

Bước  1: Lấy tỏi bóc bỏ vỏ, rửa sạch, ½ chỗ tỏi đó băm nhỏ, số còn lại thì để nguyên.

Bước  2: Chanh rửa sạch, tiệt trùng bằng nước sôi, cắt thành từng miếng nhỏ.

Bước  3: Cho tỏi băm cùng chanh vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn tạo thành hỗn hợp sền sệt. Hỗn hợp thu được đó đổ vào trong 1 bình thủy tinh sạch, tiếp đó cho tỏi bóc vỏ vào, đổ thêm 6 cốc nước sôi để nguội vào bình.

Bước  4: Đậy nắp thật chặt, để bình trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 3-4 ngày.

Bước  5: Sau 3 ngày, bạn có thể lấy ra uống, uống 3 lần/ngày, trước các bữa ăn, mỗi ngày bạn chỉ được phép sử dụng tối đa 50ml thôi nhé.

Sau 1 thời gian áp dụng phương pháp giảm cân sau sinh bằng bài thuốc dân gian tỏi và chanh này, cân nặng được cải thiện đáng kể, giúp bạn sở hữu vòng eo thon đẹp, hình thể quyến rũ. Để đẩy nhanh tốc độ giảm cân, bạn có thể sử dụng song song hỗn hợp tỏi- chanh với uống thuốc nam giảm cân Sơn Mai. Như vậy thì hiệu quả giảm cân đạt được chỉ sau 1 tuần thôi nhé. Chúc các bạn thành công.


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét