Địa chỉ nhà thuốc Sơn Mai Thanh Hóa

Địa chỉ nhà thuốc Sơn Mai Thanh Hóa ở cách suối Cá thần Cẩm Thủy- Thanh Hóa 2km về phía Đông. Nhà thuốc được biết đến với bài thuốc giảm cân gia truyền uy tín hơn 50 năm với 100% nguyên liệu lá thảo dược đã và đang là sản phẩm được các chị em tin dùng, đặc biệt là các chị em muốn giảm cân sau sinh.

dia-chi-nha-thuoc-son-mai

Nhà thuốc Lương y Vũ Tuyết Mai là địa chỉ uy tín, tin cậy trong việc giúp chị em giảm cân hiệu quả. Rất nhiều người tin dùng và ủng hộ nhà thuốc trong nhiều năm qua. Trải qua 4 đời, nhà thuốc đã đúc kết và bào chế được bài thuốc nam giảm cân gia truyền, đăng ký dưới nhãn hiệu Sơn Mai.


Với công thức bí truyền, thuốc nam giảm cân Sơn Mai đã giúp hàng nghìn chị em phụ nữ có lại vóc dáng thon gọn trước khi sinh nở.

Là sản phẩm đứng đầu trong danh sách thuốc giảm cân an toàn được ưa chuộng nhất hiện nay. Thuốc nam giảm cân Sơn Mai xứng đáng là người bạn đồng hành tin tưởng, hiệu quả cho những ai bị thừa cân béo phì.

Thành phần:


Nấm linh chi:  giúp chống nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch và các biến chứng khác. Có tác dụng đặc biệt trong việc làm giảm Cholesterol trong máu và các thành mạch, trợ tim, lọc sạch máu, giảm xơ cứng thành động mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu.

Phù Lăng ( hay còn gọi là đinh lăng) : giúp tăng cường hệ tiêu hoá, chống đau dạ con cho phụ nữ sau sinh, rễ và lá cây đinh lăng có tác dụng bồi bổ cơ thể phụ nữ sau sinh, chữa tắc tia sữa cực kỳ hiệu quả, là thức uống lợi sữa.

Lá sen: giúp hạ mỡ máu, bình ổn đường huyết, chủ trị gan nhiễm mỡ, mỡ máu, béo phì, an thần ngủ ngon

Tinh bưởi: chứa một số enzyme có tác dụng cao trong việc đốt cháy các chất béo. Nhiều nghiên cứu cho thấy những enzyme có trong bưởi còn góp phần thay đổi nồng độ insulin, có ảnh hưởng rất lớn đến việc trao đổi chất, làm hạn chế việc tích mỡ trong cơ thể.

Chè Vằng:  giúp Lợi sữa, giảm cân giải độc, tiêu hao mỡ thừa, hỗ trợ tiêu hóa và trao đổi chất, đem lại vóc dáng cân đối, thon gọn cho phụ nữ sau sinh.

Tinh nghệ: giúp cải thiện quá trình trao đổi chất thông kinh mạch, giúp thải các độc tố trong cơ thể, vì vậy có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, giảm béo, giảm cân hiệu quả.

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét