Cách giảm béo mặt hiệu quả

Không chỉ có một dáng người thon thả, mà gương mặt thanh tú cũng là điều mà chị em nào cũng mong muốn sở hữu. Khi thừa cân, rất nhiều người bị mỡ tập trung ở vùng má và cằm khiến cho khuôn mặt trở nên tròn trĩnh. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn cách giảm béo mặt hiệu quả nhé.

cách giảm béo mặt hiệu quả

Muốn giảm béo mặt, phải giảm mỡ thừa

Từ khi sinh ra, mỗi người đã có cấu tạo tỉ lệ giữa các bộ phận cơ thể khác nhau và lại có cơ địa tích trữ chất béo ở những vùng khác nhau trên cơ thể. Điều này giải thích vì sao có người thì béo ở bụng, đùi, bắp chân bắp tay lại có người bị béo mặt.

Để giảm béo cho mặt, trước hết bạn phải giảm cân và cụ thể hơn là phải giảm lượng mỡ trắng  tích tụ không chỉ ở mặt mà còn ở những vị trí khác làm xấu vóc dáng của bạn.
Đối với những chị em không thừa cân chỉ bị béo mặt, thì một chế độ dinh dưỡng khoa học và tập luyện kết hợp với các bài tập cơ mặt mỗi ngày sẽ giúp khuôn mặt nhẹ nhàng hơn.

Các bài tập trên khuôn mặt

Các bài tập cho cơ mặt là một phương pháp rất dễ dàng và hữu hiệu giúp cho  khuôn mặt thon gọn và săn chắc hơn mà bạn có thể luyện mọi lúc, mọi nơi:

Thổi phồng má: Hãy kéo căng quai hàm và má bằng cách phồng má và giữ hơi thở từ 5- 10 giây. Thở ra sau đó lặp lại ít nhất 10 lần. Bạn có thể nâng cao bài tập này bằng cách đẩy không khí từ má trái sang má phải và ngược lại

Cười rộng: hãy đóng môi lại giữ chặt rồi cười rộng nhất đến mức có thể. Giữ như vậy trong 5 giây.

Bài tập “E - O”: Tạo khẩu hình miệng như đang phát âm chữ “E” và giữ quai hàm căng rộng sau đó đổi phát âm thành chữ “O”. Lặp lại bài tập này trong 10 – 15 phút.

Luyện môi: chu đôi môi của bạn càng nhiều càng tốt nhé. Giữ hai hàm của cắn chặt vào nhau liên tục chu miệng rồi nhả ra, lặp lại liên tục động tác này ít nhất từ 10-15 lần/ngày.


Trên đây là những bí kíp giúp bạn hạn chế được việc béo mặt rất hữu hiệu. Còn rất nhiều phương pháp khác cũng hiệu quả không kém và một trong số đó là uống thuốc nam giảm cân Sơn Mai
Rất nhiều chị em đã lấy lại được dáng vóc và khuôn mặt quý phái sau khi sử dụng loại thuốc thần kỳ này đấy. Vậy tại sao bạn chưa thử?
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét