Giảm cân cực nhanh với gạo lứt

Gạo Lứt có công dụng vô cùng tuyệt vời trong việc giảm cân, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn phương pháp giảm cân cực nhanh với gạo lứt nhé.

Ăn gạo lứt rang

Giảm cân cực nhanh với gạo lứt
Giảm cân cực nhanh với gạo lứt

Một trong những phương pháp giảm cân cực nhanh vơi gạo lứt đó là ăn gạo lứt rang, đây là món ăn thơm ngon, lạ miệng đồng thời giúp giảm cân hiệu quả. Món ăn này giúp tiêu hóa dễ dàng và cung cấp những thành phần dinh dưỡng cực tốt mà bạn có thể bổ sung vào thực đơn hàng ngày.

Nguyên liệu:
- Gạo lứt
- muối.
Cách chế biến:
- Nấu cơm gạo lứt như bình thường sau đó đem phơi khô khoảng 3-4 nắng nhưng phải phơi liên tục. Gạo lứt mới phơi xong còn nóng, cho ngay vào chảo nóng và rang để gạo giòn và xốp. Rang đến khi hạt vàng và thơm thì tắt bếp.
- Sau đó đem gạo đổ vào một cái xoong rồi đậy nắp để giữ mùi thơm của gạo. Bạn đậy nắp khoảng 30 phút trở lên, sờ tay thấy gạo còn ấm thì cho muối vào, đậy nắp lại. Khi gạo đã nguội hoàn toàn thì đổ ra vợt rây, bỏ muối, lấy gạo, như vậy là bạn đã có một món ăn giúp giảm cân cực kỳ hiệu quả rồi.

Sữa gạo lứt

Sữa gạo lứt không chỉ giúp bạn dễ tiêu hóa, giàu chất dinh dưỡng, giảm hàm lượng cholesterol, mà còn giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Vào mỗi sáng, chỉ cần bạn uống 1 ly sữa gạo lứt là đã đầy đủ năng lượng và đốt cháy mỡ hiệu quả rồi. Không những vậy, loại thức uống này còn giúp bạn tăng cường khả năng miễn dịch, kích thích hệ tiêu hoá, cung cấp chất dinh dưỡng giúp bạn khoẻ đẹp hơn mỗi ngày.

Nguyên liệu:
- gạo lứt nguyên hạt
- 8 ly nước
- 2 thìa cafe bột hoa hướng dương
- 4 muỗng mật ong.

Cách làm:
- Ninh gạo lứt chín, đậy nắp, trong 2 tiếng. Khi chín thì  để nguội và chắt nước ra. Cho vào máy xay để trộn nước gạo thành 1 dạng kem lỏng.
- Trộn càng lâu càng tốt cho tới khi đặc sệt thì được. Thêm ít bột hoa hướng dương và mật ong, trộn đều.
- Cho vào lọ hoặc chai có nắp đậy kín. Làm vậy sẽ giúp nó giữ lâu hơn. Để có kết quả tốt nhất nên uống 2 ly/ngày, bạn sẽ có vóc dáng như ý.


Phương pháp giảm cân bằng gạo lứt khá phổ biết song nó đòi hỏi bạn phải kiên trì trong thời gian dài, vì vậy nếu bạn muốn giảm cân cấp tốc thì đây ko phải hướng đi cho bạn, thay vào đó, bạn có thể sử dụng thuốc nam giảm cân Sơn Mai để giảm 2-3 kg / tuần nhé. 
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét