Cách giảm cân bằng yến mạch hiệu quả

Bạn biết yến mạch có tác dụng giảm cân nhưng chưa biết phải sử dụng như thế nào. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách giảm cân bằng yến mạch hiệu quả nhất nhé.

Cách giảm cân bằng yến mạch hiệu quả
Cách giảm cân bằng yến mạch hiệu quả
Cách giảm cân bằng yến mạch hiệu quả
-Bữa sáng: sau khi chơi thể dục thể thao, bạn nên uống khoảng nửa lít nước. Sau đó nghỉ ngơi khoảng 30 phút rồi dùng bữa sáng. Ăn một bát cháo yến mạch kèm theo một quả trứng gà luộc.
-Bữa trưa: ăn một bát cháo yến mạch , kèm theo 2 quả trứng gà luộc ( bạn có thể ăn 1 quả và điều chỉnh nó sao cho phù hợp với lượng tiêu thụ của cơ thể, tránh ăn quá ít sẽ gây đói và thiếu năng lượng để làm việc).
-Bữa tối: ăn một bát cháo yến mạch đồng thời uống nước sau 30 phút – 1 giờ đồng hồ.
-Bữa phụ: xen giữa những bữa trong ngày, có thể sử dụng các loại trái cây hoa quả tươi như: táo, bưởi, chuối. Nếu đói, bạn có thể ăn một ít táo hoặc bưởi và uống thật nhiều nước kể cả khi không thấy khát nhé.

Lưu  ý:

– Trong quá trình áp dụng phương pháp giảm cân nhờ yến mạch, bạn nấu cháo canh lửa cẩn thận tránh để yến mạch không bị trào ra ngoài. Đồng thời bạn có thể hâm nóng lại trước khi ăn, làm như vậy sẽ dễ hơn là ăn nguội. Lưu ý là chỉ được ăn yến mạch kèm với trứng, rau củ và hoa quả, tuyệt đối không nên ăn gì khác, nếu đói thì có thể tăng thêm khẩu phần cháo hay ăn thêm ít trái cây.
– Bên cạnh đó nếu thấy khó ăn hoặc không hợp khẩu vị khi mới bắt đầu sử dụng yến mạch thì bạn có thể nấu cháo yến mạch cùng với bí đỏ. Nấu nhừ bí đỏ (100g)  cùng với yến mạch (100g) vào đun sôi tới khi chín, nhớ không được cho thêm bất cứ gia vị nào.
– Với những ai không quen ăn nhạt, bạn có thể thêm chút muối vào các bữa cháo yến mạch ( chú ý là lượng muối cực ít thôi nhé).
– Nên ăn: dưa chuột, bí đao, cà chua, táo, lê, giá đỗ, bưởi, dâu tây, quả roi, củ đậu, bí đỏ, đu đủ, cam, kiwi, dưa hấu, súp lơ…
– Không nên ăn: dứa, đậu phộng, dừa, nho, chuối, bơ, ngô, đậu hà lan, khoai tây, khoai lang, xoài…
– Nhớ uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và tập thể dục đều đặn bạn nhé.
Yến mạch rất khó ăn với những người không quen, nên ít người duy trì được phương pháp này. Phần lớn những người muốn giảm cân cấp tốc thường dùng thuốc nam giảm cân gia truyền Sơn Mai – sản phẩm hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường, nhận được đông đảo lời ca tụng của khách hàng sử dụng.


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét