Giảm cân hiệu quả sau sinh với gừng


Sau khi sinh các mẹ phải đối mặt với vấn đề cân nặng và những ngấn mỡ thừa đáng ghét. Để không bị tự ti với tình trạng đó thì ở những tháng cuối thai kỳ các mẹ cần phải chuẩn bị tinh thần giảm cân bằng phương pháp tự nhiên và gừng chính cứu cánh cho chị em phụ nữ, Hãy cùng nhau giảm cân hiệu quả sau sinh với gừng nhé.

Tại sao gừng có tác dụng giảm cân

Gừng là gia vị khá quen thuộc trong ẩm thực Việt Nam, chẳng những vậy, gừng còn là vị thuốc tốt cho sức khỏe và có công dụng chữa được bách bệnh.

Trong gừng có chứa một hàm lượng gingerol cao, đây là chất làm gia tăng độ PH của dạ dày, và giảm lượng cholesterol có hại cho cơ thể.
Gừng có vị nóng nên khi ăn uống hay là thoa trực tiếp lên da đều có tác dụng giúp tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng.

Do đó, phụ nữ sau sinh có thể dùng gừng kết hợp với một vài loại nguyên liệu khác để giảm cân, và giảm mỡ thừa nhanh chóng hơn.

Bạn có thể bổ sung gừng như là một gia vị vào những món ăn như: cá kho, canh bí đao gừng, canh rau cải gừng…

Trà gừng mật ong

Giảm cân hiệu quả sau sinh với gừng
Giảm cân hiệu quả sau sinh với gừng
Đập giập một nhánh gừng sau đó cho vào 200ml nước ấm, cho thêm 1 thìa mật ong nguyên chất như vậy là các bạn đã có cho mình một thức uống ấm áp, bổ dưỡng và ngon lành cho mỗi buổi sáng. Đồng thời trà gừng mật ong có tác dụng làm giảm mỡ thừa và đẹp da.

Rượu gừng

Phương pháp giảm mỡ hiệu quả cho các mẹ sau sinh em bé chính là rượu gừng. Thời gian trước khi sinh con 1 tháng thì bạn nên chuẩn bị sẵn cho mình 1 hũ rượu gừng nhé!
Cách làm như sau: giã nhuyễn 1kg gừng ngâm cùng 1 lít rượu trắng. Một tháng sau bạn có thể lấy rượu gừng này để massage lên bụng và những chỗ thừa mỡ. Rượu gừng có tác dụng giảm nhức mỏi nữa đấy.

Muối gừng

Gừng giã nhuyễn rang cùng với muối hột. Bọc muối gừng trong một miếng vải và chườm lên bụng để loại bỏ đi mỡ thừa. Làm hàng ngày để nhanh chóng có kết quả các bạn nhé!

Sau khi ngừng cho con bú thì các bà mẹ có thể sử dụng thuốc giảm cân Sơn Mai để có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như xưa.

Chúc các bạn giảm cân thành công!


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét