Những phương pháp dân gian giảm mỡ bụng sau sinh

Đống mỡ bụng bùi nhùi xấu xí là vấn đề mà rất nhiều mẹ sau sinh thường gặp phải. Nhưng các mẹ không nên lo lắng mà thử hãy áp dụng Những phương pháp dân gian giảm mỡ bụng sau sinh xem nhé.

Phương pháp giảm cân bằng cách uống nước chè

Những phương pháp dân gian giảm mỡ bụng sau sinh
Những phương pháp dân gian giảm mỡ bụng sau sinh

Nước chè vằng
Chè vằng là loại chè rất tốt cho các mẹ sau sinh. Chè vằng không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, làm sạch những chất bẩn sót lại sau sinh mà còn kích thích sữa tiết ra nhiều hơn. Uống nước chè vằng thay nước lọc sẽ giúp các mẹ giảm cân nhanh chóng và dễ dàng.

Nước chè vối
Lá vối, nụ vối là những thực phẩm thiên nhiên cực tốt cho sức khỏe. Bạn có thể phơi khô lá vối hoặc để tươi pha trà. Việc uống nước lá vối sẽ giúp giảm cân và tăng tiết sữa.
Trong những ngày nắng nóng thì nước lá vối là nước uống giải nhiệt rất tốt. Nước lá vối còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và bệnh tật.

Phương pháp giảm mỡ bằng muối rang

Đắp muối rang là cách truyền thống của các bà, các mẹ nhằm giảm mỡ sau sinh. Bạn chỉ cần rang muối thật nóng, có thể cho thêm chút gừng, ngải cứu để tăng tính hiệu quả. Sau đó cho muối rang ra một miếng vải hoặc khăn bông nhằm giảm độ nóng và quấn lên quanh bụng. Thực hiện phương pháp này liên tục thì sau 1-3 tháng vòng eo của bạn sẽ thon gọn như thời chưa mang bầu đấy.

Giảm mỡ bụng bằng rượu gừng, nghệ

Thoa rượu gừng, rượu nghệ đem lại những công dụng sau:
- Giúp giảm mỡ bụng và giúp da trắng hồng.
- Thoa rượu làm ấm cơ thể mẹ, phòng bệnh, chống nhức mỏi và tốt cho xương khớp.
- Pha rượu gừng với nước ấm lau người giúp làm sạch da, giữ ấm cho cơ thể và đem lại mùi thơm dễ chịu.
- Bên cạnh đó bạn nên ăn nhiều rau xanh, trái cây để giảm cân hiệu quả hơn

Sử dụng thuốc nam giảm cân Sơn Mai

Thuốc nam giảm cân Sơn Mai
Thuốc nam giảm cân Sơn Mai 

Sau khi đã ngưng cho con bú thì các mẹ có thể sử dụng thuốc giảm cân Sơn Mai để giảm mỡ nhanh. Thuốc nam giảm cân Sơn Mai được chiết xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên như nấm Phục Linh, lá sen, mật ong và chứa 50% kháng thể xanthones giúp bạn giảm cân an toàn hơn.


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét