Thuốc Nam Giảm Cân Sơn Mai 100% thảo dược thiên nhiên

Thuốc Nam Giảm Cân Sơn Mai 100% thảo dược thiên nhiên


Thuốc nam giảmcân Sơn Mai có tác dụng lợi tiểu, giải độc, tăng cường sự đốt cháy mỡ, khống chế hấp thu nhiệt lượng 1 cách hiệu quả, làm cơ thể con người giảm cảm giác đói nhưng ko ảnh hưởng tới sự hấp thu chất dinh dưỡng cần thiết theo nhu cầu sinh lý của cơ thể do đó…người dùng có thể giảm béo 1 cách khoa học và hợp lý. Thuốc nam giảm cân gia truyền Sơn Mai dễ sử dụng và hiệu quả cao, không có tác dụng phụ, đặc biệt an toàn dùng được cho cả trẻ em và phụ nữ đang cho con bú.

Thuốc giảm cân Sơn Mai được điều chế từ các dược liệu thiên nhiên giúp bạn loại bỏ lượng mỡ dư thừa trên cơ thể mà không gây mệt mỏi, chóng mặt. Thuốc nam Sơn Mai giúp loại bỏ những vùng mỡ tích tụ tại vùng bụng, cánh tay, đùi, mông...
Thuốc nam giảm cân Sơn Mai được bán tại:

LƯƠNG LISHOU SHOP - NHÀ PHÂN PHỐI THUỐC NAM GIẢM CÂN SƠN MAI CHÍNH HÃNG
Hotline: 096.956.3141 (zalo/viber/sms)
Fanpage: https://www.facebook.com/thuocnamgiamcansonmai.vn

Website: http://thuocnamgiamcansonmai.vn/

Thành phần: Nấm linh chi, phù lăng, lá sen, chè vằng, tinh bưởi, tinh nghệ.



Cách dùng chi tiết như sau:
- Thuốc có 3 gói viên, uống cho 3 ngày đầu, mỗi ngày 1 gói ( liều lượng thấp hơn để cơ thể làm quen với thuốc)
- Còn lại thuốc gói: Mỗi ngày 1 gói, pha 1 gói thuốc nam với 5 ml nước sôi, lắc nhẹ cho tan đều, uống trước bữa ăn sáng 30-45p, bạn nào sợ uống thuốc nam thì uống 1 cốc nước ấm trước khi uống thuốc
Uống thuốc không cần ăn kiêng, duy trì chế độ ăn như bình thường, có tể hạn chế tinh bột và đồ béo. Uống đủ 2,5l nước/ngày ăn tối trước 7h.
- Khi đủ số cân mong muốn, các bạn giữ cân 3 ngày uống ½ gói, cứ như vậy cho hết thuốc, thì đảm bảo không bị tăng cân lại.
- Dừng thuốc: Duy trì chế độ ăn như lúc uống thuốc, uống đủ 2l nước/ngày, ngủ đủ giấc, không ăn khuya thì sẽ không bị tăng cân trở lại.



Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét