Cách giảm mỡ bụng và đùi nhanh trong 7 ngày

Bạn bị mất tự tin vì những ngấn mỡ bụng cùng vết rạn xấu xí trên đùi? Việc lấy lại vóc dáng săn chắc là chuyện không đơn giản nhưng như vậy không có nghĩa là bạn phải đầu hàng. Sau đây chúng tôi sẽ huớng dẫn bạn cách giảm mỡ bụng và đùi nhanh trong 7 ngày.

Cách giảm mỡ bụng và đùi nhanh trong 7 ngày
Cách giảm mỡ bụng và đùi nhanh trong 7 ngày

Thực hiện động tác gập bụng, đánh eo

Hàng ngày, bạn nên dành ra khoảng 15 phút để thực hiện 2 động tác gập bụng và đánh eo nhé. Bài tập này sẽ giúp vòng eo bạn thon gọn hơn, đồng thời vòng bụng của bạn sẽ nhỏ đi trông thấy. Nhưng bạn cần phải kiên trì trong một khoảng thời gian nhất định thì mới có thể đem lại hiệu quả cao.
Phải luôn ghi nhớ là bạn không nên ngồi nhiều, bởi ngồi lâu sẽ khiến cho phần bụng dưới bị tích mỡ rất nhanh chóng.
Nếu công việc đòi hỏi bạn phải ngồi hàng giờ thì bạn cũng nên tự tạo cho mình thói quen thỉnh thoảng đi lại vận động. Thường xuyên duy trì chế độ luyện tập này sẽ giúp bạn giảm được những phần mỡ thừa đáng ghét trên cơ thể mình đấy.

Chạy bộ mỗi ngày

Đối với hầu hết mọi người, nhất là những người thừa cân thì chạy bộ là một cách đơn giản mà lại cực hiệu quả để cắt giảm đi lượng mỡ dư thừa tích tụ trong người.
Ngoài phương pháp đi bộ nhanh thì bạn có thể tham gia những môn thể thao khác như đạp xe đạp, đánh cầu lông hay bơi lội… để công cuộc lấy lại số đo chuẩn được rút ngắn và nhanh hơn.

Bài tập tựa lưng vào tường

Bạn ngồi xổm với phần lưng của bạn tựa vào tường, để hai bàn chân khép lại với nhau, đùi đặt song song sàn nhà và hai tay chống nạnh, bạn giữ yên trạng thái phần mông và lưng tiếp xúc với tường khi nâng đầu gối trái về phía ngực. Tiếp đó, bạn lặp lại động tác, chuyển đổi đối với chân còn lại để phần mông và đùi được triệt tiêu mỡ dư thừa tối đa nhé.

Bài tập giữ thăng bằng

Đứng vững dùng một chân làm trọng tâm, chân còn lại thì hơi hướng ra ngoài. Tập trung ngồi xổm sâu, sau đó bạn từ từ đứng thẳng lên, nâng cao chân trái ra sau đồng thời giữ ngực thấp xuống về phía trước cho tới khi toàn thân song song với sàn nhà, để cánh tay duỗi thẳng về phía trước nhé, rồi đổi vị trí chân và tay, sau đó lặp lại vài lần để tạo thành một động tác hoàn chỉnh nhé. Bài tập này có tác dụng giảm béo hiệu quả lên vùng mông, lưng, phần cơ bụng và nhất là phần bắp đùi hiệu quả.

Hãy kiên trì với các bài tập thể dục và có chế độ ăn uống hợp lí trong một thời gian nhất định thì chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một thân hình hoàn hảo với một vòng bụng và vùng đùi như bạn từng ao ước.

Ngoài ra, để giảm cân nhanh chóng hơn mà vẫn an toàn và hiệu quả, bạn có thể kết hợp sử dụng thuốc nam giảm cân Sơn Mai vào mỗi sáng để lượng mỡ trong cơ thể được đánh bay một cách triệt để nhất nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét